In hộp giấy đựng bánh giá rẻ theo yêu cầu

Có thể nói rằng, bánh kem, bánh ngọt, bánh sinh nhật ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người yêu thích. Nó không chỉ xuất hiện trong dịp sinh nhật, tiệc tùng, họp mặt mà còn như một món ăn vặt thông thường. In hộp giấy đựng bánh kem là cần thiết vì chúng giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và đảm bảo chất lượng bánh. Đồng thời đây cũng là phương thức để quảng bá và PR thương hiệu ẩm thực đến với nhiều khách hàng một cách hiệu quả hơn. 

In hộp đựng bánh

Quy cách thiết kế hộp đựng bánh

Việc thiết kế và in hộp bánh kem sẽ phụ thuộc vào đặc điểm, kích thước, nguyên liệu và cách bảo quản của mỗi tiệm bánh. Một số gợi ý về quy cách thiết kế hộp giấy đựng bánh kem dưới đây sẽ giúp quý khách dễ dàng hơn khi đưa ra lựa chọn. 

Kích cỡ hộp bánh

Bên cạnh chiều dài, chiều rộng, chiều cao thì hộp giấy đựng bánh kem cũng cần có không gian đủ rộng rãi, thoải mái để đặt bánh kem, nhất là những loại bánh được trang trí cao phía trên bánh như cupcake. Điều này sẽ hạn chế làm hỏng bánh trong quá trình bảo quản và vận chuyển bánh. 

Cấu tạo của hộp đựng bánh

Các mẫu bánh kem thường có cốt bánh khá nặng, do đó khi thiết kế hộp giấy đựng phải đảm bảo độ chắc chắn. Đặc biệt những phần nối giữa các mặt hộp cần có độ liên kết và độ lớn thích hợp để bám chắc tốt. 

In hộp đựng bánh giá rẻ bên cạnh công dụng bảo quản cho sản phẩm, hộp bánh kem với những chi tiết, hình ảnh đẹp mắt còn là một công cụ quảng cáo, tiếp thị thương hiệu một cách hiệu quả, được tất các các doanh nghiệp kinh doanh trên thị trường hiện nay tận dụng để thu hút sự chú ý của khách hàng, người tiêu dùng dành cho các sản phẩm thương hiệu đang cung cấp.

Khi doanh nghiệp đầu tư in hộp đựng bánh kem đẹp giá rẻ sẽ tạo được ấn tượng, thu hút sự chú ý của người dùng. Tạo được ấn tượng sâu sắc giúp cho thương hiệu kinh doanh được biết đến nhiều hơn, góp phần mang lại hiệu quả kinh doanh doanh tốt nhất

Bánh kem được đựng trong những chiếc túi giấy túi giấy đẹp khi tặng sẽ thể hiện được sự chăm chút, đầu tư và thành ý đối với người được tặng.

Khi khách hàng lựa chọn in hộp giấy đựng bánh kem tại công ty chúng tôi, sản phẩm sẽ được thực hiện bởi một đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và hệ thống máy móc in ấn hiện đại, chuyên nghiệp nhất. Sản phẩm sau khi hoàn thành sẽ có mẫu mã bắt mắt và chất lượng tốt nhất để bảo quản bánh kem.

Xem chi tiết: in hộp đựng bánh theo yêu cầu 

Quy trình đặt hàng và thời gian hoàn thành sản phẩm tại In Việt Dũng

  •  Số lượng tối thiểu cho một đơn hàng: Mọi số lượng
  •  Nên in số lượng 500c để giá được tốt nhất
  • Quy trình thiết kế:
  • Thời gian thiết kế trong vòng 2-3 ngày
  • Thiết kế in trên hộp trực tiếp ( tối đa 4 màu không trùng với nhau)
  • Cung cấp thông tin về tên sản phẩm bao gồm tên của thương hiệu
  • Màu sắc in trên hộp
  • Hình ảnh muốn thể hiện
  •  Slogan trên mặt bao bì hộp
  •  Cung cấp file logo đang sử dụng, hoặc chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ thiết kế logo theo yêu cầu
  • Nên tham khảo các mẫu bao bì để định hướng thiết kế rút ngắn thời gian thiết kế

Bạn quan tâm: đặt làm hộp giấy theo yêu cầu 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn