Kích thước và chất liệu giấy in hộp đựng yến sào

 Nhận thấy nhu cầu của thị trường về các loại bao bì hộp giấy, hộp nhựa  hay hộp gỗ để đựng Tổ Yến Sào ngày càng tăng lên về số lượng và đa dạng về mẫu mã và phong phú về chất liệu.

Qua đây, In Việt Dũng mong muốn được tư vấn cho bạn các thông tin cơ bản về hộp đựng yến sào để bạn lựa chọn được kích thước, mẫu mã , thiết kế phù hợp với bộ sản phẩm của mình mà không bị lúng túng vì sự đa dạng.

Mẫu hộp đựng yến sào đẹp và chuyên nghiệp

Công dụng của hộp đựng yến sào

Yến sào là một loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng tốt cho sức khỏe nhưng đi đôi đó là giá thành tương đối cao… Trong y học cổ truyền, yến sào được dùng như một loại dược phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên vô cùng quý giá để bồi bổi.

Công dụng của hộp đựng yến sào trước hết là bảo vể sản phẩm và sau đó là quảng cáo thương hiệu. Một loại hộp đựng yến sào được thiết kế bằng những kỹ xảo và sự tinh tế sẽ góp phần nào đó tạo nên sản phẩm tổ yến đẳng cấp, sang trọng và khác biệt hơn để cạnh tranh được trên thị trường. 

Mẫu hộp cứng đựng yến sào

Một số loại giấy thường được sử dụng

Giấy Ivory: Một mặt láng mịn, mặt kia hơi sần. Thường được sử dụng nhất do giá thành rẻ.

Giấy Kraft: Có màu nâu thích hợp với phong cách thiết kế vintage, cổ điển. Cần lưu ý khi in màu sẽ không được tươi. Chúng ta nên chọn phương án in một màu

Giấy mỹ thuật: Nhiều hiệu ứng độc lạ như vân gỗ, hoa văn chìm, sần… Giá thành đắt hơn các loại giấy khác Định lượng khi in hộp vào khoảng từ 250 – 350 gsm. Chúng ta có thể gia công cán mờ hoặc cán bóng.  

Các kích thước hộp đựng yến sào thường được in tại xưởng In Việt Dũng

  • Hộp đựng yến sào với hộp kim cương kích thước là  25cm x 25cm x 9cm và túi giấy đi kèm có kích thước 27cm x 27cm x 10cm.
  • Hộp đựng yến sào với hộp hoa mai/ hộp yến tròn 100 gram cớ kích thước  27cm x 27cm x 7cm. Túi giấy đi kèm có kích thước 29cm x 29cm x 8cm.
  • Với set hộp đựng yến sào + đường phèn kích thước là 30cm x 20cm x 6.5cm và túi giấy 32cm x 22cm x 7.5cm.

In hộp đựng yến sào

Nếu bạn đang phân vân không biết nên in hộp giấy ở đâu để đạt chất lượng tốt nhất, hãy lựa chọn In Việt Dũng. Với các điểm mạnh vượt trôi, công ty đã tạo được lòng tin với khách hàng về độ uy tín. Tại In Việt Dũng bạn sẽ được:

  • Miễn phí tư vấn thiết kế theo nhu cầu.
  • Giá gốc tại xưởng, không thông qua trung gian.
  • Giao hàng miễn phí, đúng hạn.
  • Sản phẩm sản xuất bằng công nghệ tự động hiện đại đảm bảo chất lượng.
  • Nguồn nguyên liệu nhập khẩu uy tín.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn